Tìm kiếm Khách sạn

Hiển thị bản đồ

Khách sạn Galaxy Đà Nẵng

Khách sạn Galaxy Đà Nẵng

95 Đường Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

Khu vực: Bãi Biển Bắc Mỹ An, Sông Hàn
 

Hài lòng 6.3

(3 đánh giá)

Khách sạn Galaxy Đà Nẵng

Kiểm tra phòng trống Khách sạn Galaxy Đà Nẵng

Loại phòng Ghi chú giá phòng Tối đa Giá / đêm Số phòng Đặt phòng
Liên hệ 1900 6068

Tiện nghi Khách sạn Galaxy Đà Nẵng

  • Bãi đậu xe
  • Bar
  • Bể sục
  • Cho thuê xe đạp
  • Cửa hàng lưu niệm
  • Dịch vụ dọn phòng
  • Dịch vụ phòng họp và Hội thảo
  • Giặt ủi
  • Lễ Tân phục vụ 24 giờ
  • Nhà hàng
  • Nhân viên vận chuyển hành lý
  • Phòng tắm hơi
  • Quầy bán Tour
  • Spa
  • Tắm hơi
  • Thang máy
  • Wifi khu vực công cộng
  • Đưa đón sân bay

Mô tả Khách sạn Galaxy Đà Nẵng

Được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Galaxy Hotel tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Bãi biển Bắc Mỹ An; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 2 km, và thông thường chỉ mất khoảng phút để đến sân bay. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Bãi biển Bắc Mỹ An, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Điêu khắc Chăm. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Galaxy Hotel đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như cửa hàng lưu niệm, dịch vụ đưa đón, dịch vụ trông xe, thiết bị phòng họp, cho thuê xe đạp. Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như két sắt, thiết bị là ủi, truy cập internet không dây (miễn phí), truy cập internet không dây, tivi để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của spa, bể sục, mát xa, tắm hơi. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở Galaxy Hotel.

Thông tin hữu ích Khách sạn Galaxy Đà Nẵng

  • Giờ nhận phòng: 14:00
  • Giờ trả phòng: 12:00(noon)
  • Có đưa đón sân bay: Không
  • Phí đưa đón sân bay: 0 VNĐ
  • Có chỗ đậu xe hơi: Không
  • Phòng cho tài xế: Không

Quy định đặt phòng Khách sạn Galaxy Đà Nẵng

Điều kiện hủy phòng

- Hủy phòng trước 20 ngày (trừ t7, CN, lễ): không tính phí
- Hủy phòng sau 20 ngày (trừ t7, CN, lễ): phú thu 100% tiền phòng

Điều kiện không nhận phòng

Phải thanh toán 100% đêm đầu tiên

Điều kiện trẻ em đi cùng

- Từ 1 - 5 tuổi : miễn phí ăn sáng tối đa 2 trẻ/1 phòng
- Từ 6 - 11 tuổi : phụ thu tiền ăn sáng 70.000d/trẻ
- Từ 12 tuổi trở lên ở chung với bố mẹ phụ thu 150.000d/trẻ

Khác

Giá không áp dụng cho các dịp Lễ như: Tết Dương lịch (01/01), Tết Âm lịch ( Mùng 1,2,3,4/1 âm lịch), Ngày giỗ tổ Hùng Vương (mùng 10 tháng 3 âm lịch) , ngày Giải phóng miền Nam (30/04), ngày lao động quốc tế (01/05 ); ngày Quốc khánh (02/09).

Quy định hủy/ đổi dịch vụ của Yesgo

Phí hủy/đổi của một booking: bao gồm mức phí hủy/đổi của khách sạn, cộng với mức phí xử lý giao dịch của Yesgo.
Mức phí hủy/đổi của khách sạn: là mức phí được tính dựa vào điều kiện hủy phòng.
Mức phí xử lý giao dịch của Yesgo như sau:
--- Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ.
--- Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ.
Lưu ý: những booking đi trong giai đoạn lễ, tết: 30/4, 1/5, 24-25/12, 1/1, Mùng 1 - 10 Tết âm lịch, Mùng 10/3 âm lịch, 2/9 nếu hủy sẽ không được hoàn tiền.

Đánh giá Khách sạn Galaxy Đà Nẵng

Có tổng cộng 3 đánh giá

I have stayed in many hotels and this was , by far the WORST I have stayed in. The first problem was breakfast. We were told on check in that breakfast was served from 6;30 until 9. ON our first morning we went down to breakfast at 8:30. Almost all the food had been cleared away. One nice young man made us an egg, despite the protestations of another female staff member. I felt very uncomfortable and ate very quickly. Other guests who arrived at 8:50 were told it was too late. On the last day we were refused breakfast at 8;30. The second problem was noise. On our 2nd night a number guests checked into our floor. They made noise until 2 am, phoned our room at 3;30 am and were up at 6 am. I did not get any sleep that night. I complained in the morning to the reception staff who said they would look into it. However, the next morning at 5;45 the same guests were checking out. As they were checking out the staff of the hotel were outside my room on walkie talkies talking, or more like shouting. I got up and asked them to be quiet on a number of occasions as i was exhausted from the previous night. They did not stay quiet, and remained on the walkie talkies until after 7 am, when the cleaning ladies started cleaning the rooms around us. Finally, as our travel plans changed we had arranged with the hotel to stay an extra night ( this was done on day 1 before the problems began). We explained all of our problems to the lady at reception. She was apologetic and said she would speak to the manager. The manager basically accused us and said they had seen me eating breakfast. I agreed, yes I had breakfast on the mornings that I had been woken up by staff and/or other guests at 6 am. I am on holiday, and did not wish to get up at that time. I explained to hot
4

Chúng tôi có kỳ nghỉ thật tuyệt vời ở khách sạn này. Phòng ốc sạch sẽ, nội thất mới. Chúng tôi sẽ ghé lại vào lần sau khi đến Đà nẵng
Lời khuyên về đặc điểm khách sạn: Hơi xa biển tí, phải đi bộ mất 15 phút mới đến được biển.
7

Điểm đánh giá được tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vấn đề bản quyền chúng tôi không hiển thị nội dung đánh giá tại đây.
8
YGWEB-RRUMM